[Nhật ký hành trình] TECHPRO tại Drupa 2024
en

[Nhật ký hành trình] TECHPRO tại Drupa 2024

Ngày đăng: 6/19/2024 Lượt xem 1400

Đầu tháng 6 vừa qua, đoàn công tác TECHPRO đã kết thúc hành trình tham quan và làm việc tại Drupa -  triển lãm lớn nhất thế giới dành cho ngành in thu hút sự tham gia của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn như Kodak, Xeikon, Axode, cùng hơn 1600 doanh nghiệp khác, với dự kiến đón tiếp hơn 300.000 lượt khách.

Drupa đại diện cho cảm hứng, đổi mới, chuyển giao kiến thức và kết nối chuyên sâu, là nơi các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành gặp gỡ và trao đổi quan điểm về các xu hướng công nghệ mới nhất và những phát triển đột phá. Những xu hướng lớn về tính bền vững và số hóa sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến các quy trình, sản phẩm, mô hình kinh doanh và tương lai của ngành in ấn.

Ngày 1 - TECHPRO làm việc với KODAK và XEIKON

 Ngày đầu tiên tại triển lãm Drupa 2024, Dusseldorf, Cộng hòa liên bang Đức 🇩🇪 - TECHPRO đã có cuộc gặp gỡ và tham quan gian hàng của KODAK và XEIKON - đối tác chiến lược đã đồng hành cùng công ty suốt 19 năm hoạt động trong lĩnh vực in.

KODAK - Nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực in ấn thương mại, vật liệu và hóa chất tiên tiến với 31.000 bằng sáng chế và hơn 130 năm nghiên cứu, phát triển. Tại Drupa, KODAK mang đến giải pháp đột phá cho máy in phun và in offset truyền thống với KODAK PRINERGY. Đây là nền tảng cung cấp giải pháp với một quy trình làm việc duy nhất, giúp hợp nhất hoạt động sản xuất qua các quy trình in kỹ thuật số và quy trình in tương tự, tương thích với phần lớn phần mềm, thiết bị bên thứ 3 cũng như với các máy in kỹ thuật số hiện đại nhất.

Ông Vũ Bảo Long (bên trái) và Ông Nguyễn Đình Hiệp (bên phải) tại gian hàng KODAK

XEIKON - Nhà cải tiến công nghệ in kỹ thuật số, phát triển và cung cấp máy in màu kỹ thuật số cho các ứng dụng nhãn, bao bì và in ấn thương mại. Tại triển lãm này, XEIKON đem đến những giải pháp, công nghệ độc đáo ứng dụng trong in bao bì, in nhãn như: XEIKON TITON, công nghệ IDERA, XEIKON SX30000 với công nghệ SIRIUS.

Chứng nhận "Nhà phân phối chiến lược, sáng tạo của Xeikon tại Việt Nam"

Trong buổi làm việc, hai đối tác KODAK và XEIKON đã nồng nhiệt chào đón đại diện TECHPRO, ghi nhận những đóng góp quan trọng của công ty trong việc phát triển thị trường Việt Nam. Để tri ân, đại diện 2 hãng đã trao tặng kỷ niệm chương, vinh danh TECHPRO là Nhà phân phối sản phẩm máy in kỹ thuật số Kodak hàng đầu khu vực Châu Á và Nhà phân phối chiến lược, sáng tạo của Xeikon tại Việt Nam.

Ngày 2 - TECHPRO làm việc với đối tác AXODE

Ngày thứ 2, TECHPRO đã gặp gỡ và tham quan gian hàng của AXODE - Công ty hàng đầu thế giới trong việc phát triển các hệ thống kiểm tra camera cải tiến, hiệu quả và đáng tin cậy dành riêng cho ngành in. 
Các giải pháp đã được thử nghiệm và kiểm nghiệm của Axode dựa trên công nghệ thời gian thực tiên tiến để giám sát quá trình in tài liệu bằng camera, cung cấp khả năng theo dõi sản phẩm đầy đủ cho đến điểm giao hàng cuối cùng, bảo vệ sản phẩm chính hãng, phát hiện sản phẩm giả, thống kê và báo cáo chuỗi cung ứng theo thời gian thực cũng như năng suất được tối ưu hóa nhờ kiến trúc kiểm soát và lập kế hoạch sản xuất tùy chỉnh.

Tại triển lãm, AXODE mang đến các giải pháp xử lý dữ liệu biến đổi và kiểm soát chất lượng mới bằng SheetControl và CardTracker. Theo dõi, giám sát và lập kế hoạch sản xuất với SAFE, chống giả mạo bằng nhãn ba chiều độc đáo. Đối tác AXODE đánh giá cao những đóng góp quan trọng của TECHPRO trong những năm qua. Để tri ân, đại diện hãng đã trao tặng chứng nhận, vinh danh công ty là

Chứng nhận ''Nhà phân phối hàng đầu của Axode tại khu vực Châu Á" 

Ngày 3 - TECHPRO tham quan gian hàng tại triển lãm 

Đoàn TECHPRO tổ chức tham quan các đơn vị trưng bày tại triển lãm. Đặc biệt,  chúng tôi đã gặp gỡ, trao đổi cùng các hãng TRESU (Hall 10-B21), OMET (Hall 10-B10) và AMSKY (Hall 8B-B12), hoạt động nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển các giải pháp trong lĩnh vực chuyển đổi số, công nghệ số, công nghệ in tích hợp.

TRESU - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp hiệu suất cao về máy in Flexo và các sản phẩm hỗ trợ cho in Flexo và in Offset với hơn 40 năm nghiên cứu, phát triển các giải pháp kỹ thuật cho ngành in. Tham gia triển lãm,TRESU mang đến công nghệ phủ và in flexo nhằm tối ưu hiệu suất cho khách hàng như: máy in TRESU Flexo Innovator, TRESU iCoat II, TRESU InkFlex. Đặc biệt, tại hội thảo Drupa Cube, hãng sẽ thuyết trình với chủ đề: “Tương lai của in Flexo”.

OMET- Một trong những công ty công nghiệp quan trọng và năng động nhất ở miền Bắc nước Ý. Được thành lập vào năm 1963, công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau: in ấn, chuyển đổi mô, xử lý và mỹ phẩm. tại Drupa, OMET trưng bày các giải pháp in nhãn và bao bì có thể tùy chỉnh.

AMSKY - Công ty chuyên phát triển và nghiên cứu các công nghệ lõi in công nghiệp và tích hợp nhiều công nghệ (bao gồm MEMS, laser công suất cao, sản xuất chính xác và điều khiển thông minh),. Hiện tại, AMSKY có ba công nghệ cốt lõi là công nghệ laser, công nghệ in phun áp điện và điều khiển chuyển động chính xác và đã nhận được 5 bằng sáng chế, 97 bằng sáng chế mô hình tiện ích và 50 bản quyền phần mềm.

Ngày 4 -TECHPRO tiếp đón phái đoàn khách tham quan Hội in TP Hồ Chí Minh

Chiều ngày 4/6, tại gian hàng KODAK (Hall 5 A/02 -1), đại diện TECHPRO đã đón tiếp, gặp gỡ phái đoàn khách tham quan thuộc Hội in TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, chúng tôi đã giới thiệu các giải pháp đột phá cho máy in phun và in offset truyền thống với KODAK PROSPER, KODAK PRINERGY- nền tảng cung cấp giải pháp với một quy trình làm việc duy nhất, giúp hợp nhất hoạt động sản xuất qua các quy trình in kỹ thuật số và quy trình in tương tự, tương thích với phần lớn phần mềm, thiết bị bên thứ 3 cũng như với các máy in kỹ thuật số hiện đại nhất.

Ngày 5 - TECHPRO làm việc cùng SISTRADE

Trong khuôn khổ triển lãm Drupa 2024, đại diện TECHPRO đã có buổi làm việc với đối tác SISTRADE (Hall 7a-A02). Buổi gặp gỡ đã mang đến cơ hội trao đổi về các sản phẩm và công nghệ hiện đại cùng với định hướng hợp tác, phát triển trong tương lai.

SISTRADE - Công ty phát triển phần mềm và dịch vụ tư vấn cho ngành in, với mục tiêu cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại nhất vào công tác quản lý của doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả. Trong những năm gần đây, hãng đã áp dụng các giải pháp phù hợp với nền Công nghiệp 4.0 từ IoT đến BigData.

Tham gia triển lãm, SISTRADE đem đến những giải pháp ERP đột phá dành cho ngành in, phần mềm được thiết kế giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, giúp Doanh nghiệp nâng cao hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường, thúc đẩy giảm tiêu thụ năng lượng.

TECHPRO tham gia triển lãm Drupa là minh chứng cho nỗ lực phát triển không ngừng và sự sẵn sàng đổi mới của công ty.  Chúng tôi cam kết cập nhật những công nghệ, sản phẩm, và giải pháp tiên tiến nhất, phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong ngành in. Đồng thời, đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ của TECHPRO trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.